SAI GON PEARL

Vật liệu thép mạ

SAI GON PEARL

SAI GON PEARL
21/07/2018 - 09:07:31 AM | 4469

Khu Phức Hợp Saigon Pearl

Một vị trí tuyệt đẹp và cực kỳ đắc địa

Toạ lạc tại 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM – khu vực sầm uất  của Sài Gòn, ngay trên trục chính của khu Trung tâm Tài Chính – Thương Mại Thành Phố trong tương lai, cạnh cầu Thủ Thiêm kết nối trực triếp với Trung Tâm Thủ Thiêm là Thành Phố Mới trong tương lai, Saigon Pearl sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được.

Tổng thể của dự án được thiết kế bao gồm khu biệt thự 126 căn mang sắc thái riêng biệt và 8 cao ốc căn hộ 37 tầng, 2 tổ hợp cao ốc văn phòng, khách sạn, khu thương mại và các công trình tiện ích khác.
Một số thông tin chi tiết về căn hộ và biệt thự SaigonPearl :
-          Căn hộ tại các toà nhà Ruby, Topaz, Saphire gồm 2 loại chính:
-          Căn hộ 02 phòng ngủ : có diện tích từ 84m2 – 90m2
-          Căn hộ 03 phòng ngủ : có diện tích từ 99m2 – 140m2
-          Từ tầng 34 trở lên là căn hộ Penthouse và Duplex
-          Căn biệt thự có diện tích 7 x 21 m2, bao gồm 1 tầng hầm, 1 tầng trệt, 2 lầu và 1 tầng áp mái.
- Hồ bơi: Với gần 1.000m2 diện tích mặt hồ cùng hệ thống chiếu sáng bên dưới rực rỡ và dàn lọc nước hiện đại, hồ bơi là nơi cư dân Sài Gòn Pearl có thể tắm mát và ngồi thả mình thư giãn ngắm nhìn ra bờ sông Sài Gòn.
- Hệ thống trường học: Đáp ứng nhu cầu học tập của con em cư dân khi tháng 9 năm nay sẽ chính thức đưa vào hoạt động Trường quốc tế với đội ngũ giáo viên chuẩn mực đến từ Bắc Mỹ. Bên cạnh chú trọng các môn học như Tiếng Việt, Anh văn, Toán, Khoa học, Xã hội, trường còn tăng cường các môn như Âm nhạc, Nghệ thuật, Giáo dục thể chất, thể thao dưới nước, Công nghệ thông tin nhằm phát triển tối đa năng lực và năng khiếu cho các em nhỏ.

- Khu vực vui chơi dành cho trẻ em: Với sàn cao su dày 5cm và những thiết bị vui chơi theo tiêu chuẩn châu Âu ngay tại khu vực trung tâm (đối diện nhà hàng, gần tiền sảnh của cao ốc căn hộ Ruby), khu vực này sẽ là nơi thư giãn, vui chơi cho các em nhỏ sống tại đây.

- Khu mua sắm: Cư dân của Sài Gòn Pearl có thể mua sắm tại chỗ hoặc yêu cầu mang sản phẩm đến căn hộ từ cửa hàng tiện ích phục vụ 24/24 ngay tầng hầm của khu căn hộ hay đến shopping tại khu trung tâm dịch vụ bán lẻ bên trong cao ốc Topaz (khai trương tháng 8/2010) hoặc cao ốc Sapphire (khai trương tháng 10/2010).

- Khu giải trí – thể dục thể thao: Khu phức hợp Sai gon River Club với diện tích rộng 2.600m2 có khu vực tập thể dục thể thao với các thiết bị hiện đại nhất, cùng với khu chăm sóc sức khỏe và giải trí phục vụ nhu cầu của cư dân sinh sống tại Sài Gòn Pearl và khách bên ngoài.

KHANG GIA VIỆT BUILDING vinh dự là nhà thầu Phụ dành cho phần khung kèo thép mái ngói cho toàn bộ vila biệt thự độc lập cũng như liên kề của Sài Gòn Pearl.Với thiết kế hệ khung kèo thép mái hiện đại chất lượng hoàn hảo,cùng đội ngũ kỹ sư,thi công nhiệt tình,trách nhiệm cao đã góp một phần công sức tạo lên những kiệt tác của ngành xây dựng.

Chúng tôi tôn vinh những giá trị thật,cái đẹp và sự hoàn hảo cho mọi công trình!

KHANG GIA VIỆT - ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG LẮP DỰNG HỆ KHUNG THÉP NHẸ,KHUNG MÁI THÉP NHẸ,KÈO THÉP LÀM MÁI bằng những sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm trọng lượng nhẹ TTTRUSS

Phối cảnh tổng thể của toàn bộ khu phức hợp và hình ảnh thi công trực tiếp hệ khung thép mái ngói :

 

 

  

 

 

 

1

 MỌI LIÊN HỆ VUI LÒNG GỌI ĐIỆN THOẠI TRỰC TIẾP :  0274 379 6891 Hoặc 0972 293 386 (Ms. Hậu)

Gọi điện SMS Chỉ đường